นิสัย
นานแล้วซีน่ะ
Merry christmas :)
ปาร์ตี้โรงเรียนก่อนปิดคริสมาส
ถึงตาเราแล้วเหรอ
มีเรื่องให้ช่วยหน่อยค่ะ
ไม่เข้าใจ
สุขสันต์วันเกิดคุณแชเรต คุสามีที่น่ารัก
เอารูปโป๊มาฝาก ====ประจานตัวเองซ่ะงั้น
เหนื่อยๆเบื่อๆ ยังงัยไม่รู้
กลับมาแล้ว แล้วจะหายไปอีก
Geiranger 2 ++ที่ที่สวยที่สุดในนอร์เวย++ + ครบรอบแต่งงาน 3 ปี
พาไปเที่ยวต่อ
บ้านพี่สาวแชเรต 2 ไปตกปลากัน
Grytoyra บ้านพี่สาวแชเรต 1 ^^
นั่งรถไฟชมรอบๆเมือง Bergen
คอนเสริ์ต เสก โลโซ ณ เมือง Bergen ^^
เอาลูกสาวมาโชว์
Happy Birthday to me
เลี้ยงก่อนปิดเทอม
เครื่องจักร >< '' งุงิ งุงิ
ขอบคุณทุกกำลังใจ >>>>
เหนื่อยเหลือเกิน
Concert Festival at Kick
กลับนครไปทำบุญปู่
ย้ายโรงแรม , จุดชมวิว , หาดในหาน , โรงแรมใหม่
กลับมาถึงนอร์เวย์แล้วค่ะ
เจอหยาด + สามี หาดสุรินทร์ บางเทา และรวมๆ
เดินทางจากนอร์เวย์มาสู่อ้อมอกเมืองไทย
เดินทาง
เกือบไปแล้ว
ทริปสกีกับโรงเรียน 240309
เรื่องราวมากมายกับการหายไป
Trip ski with school 05/02/09
ขายอาหาร

เพื่อนใหม่แนนชื่อ พี่กุ้งค่ะ

สามีของ พี่กุ้ง อยู่หมู่บ้านเดียวกันกับแนนค่ะ

ใช้ระยะเวลาเดินทางก็ประมาณ สิบนาทีก็ถึง

แนนรู้จักกับ พี่กุ้ง โดยผ่านทาง พี่แอน ค่ะ

คือพี่กุ้งเค้ายังไม่ได้ไปโรงเรียน แต่ สามีเค้าอยากให้ พี่กุ้งเรียน ภาษา นอร์ก
ก็เลยให้พี่แอนสอนให้ก่อน โดย จ่ายรายชั่วโมง ให้พี่แอน

พี่แอน ก็เลยแนะนำให้รู้จัก กับแนน

พี่กุ้งมานอร์เวย์ หลายครั้งแล่วค่ะ แต่จะมาวีซ่าท่องเที่ยว ยังไม่ได้แต่งงานกับสามีเค้า

แนนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าในอนาคตเค้าจะแต่งงานกันเหรอเปล่า นี้เป้นเรื่องอนาคตของเค้า

แนนไม่กล้าถามเยอะกว่านี้ ถ้าเค้าอยากเล่าก็เล่าเอง
แนนถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า

พี่กุ้ง อายุมากกว่า แนน สองปีค่ะ แต่ก็เหมือนรุ่นเดียวกันเลย เพราะหน้าแนน นำอายุไปก่อนแล้ว

เมื่อเพื่อนใหม่เดินทางกลับไทย

ยังงัยก็เดินทางสวัสดิภาพน่ะจ๊ะ กลับมาเมือไหร่ ค่อยมาเจอกัน
เด่ววันหลังจะพาไปเที่ยวอีก ถ้าสามีเจ้อนุญาติ ฮ่าๆๆ

ไม่ต้องห่วงแนนน๊า แนนดูแลตัวเองได้
วันๆก็ไม่ได้ไปไหนหรอก อยู่แต่บ้าน และก็ที่ทำงาน

เมื่อเพื่อนใหม่เดินทางกลับไทย

ส่วนแนนตอนนี้ก็เหมือนเดิม น้ำหนักเท่าเดิม คือจะบอกว่าอ้วนเหมือนเดิมก็อาย

ยังดำเหมือนเดิม และก็ไม่สวยเหมือนเดิม ฮ่าๆๆ

ยังงี้ต้องไปยันฮี โลด แต่ก็ต้องเก็บตังค์ก่อนน่ะ รอก่อนน่ะจ๊ะ ยันฮี จ๋า ฮ่า

เมื่อเพื่อนใหม่เดินทางกลับไทย

คิดถึงเพื่อนๆเหมือนเดิมค่ะ เด่วมีเวลาไปหาจ้า

<< ปาร์ตี้วันเกิด ย้อนหลัง เป็นดือน ฮ่าๆๆTrip to Bergen >< ได้เวลาพักสักที ^_^ >>

Posted on Tue 4 Aug 2009 4:02

Comment
สวัสดีค่ะน้องแนน
มาแปะสวัสดีสั้น ๆ ก่อนนะ เดี๋ยวมาตามเก็บทุกหน้าจ้ะ ช่วงนี้งานรุมมั๊ก ๆ
พี่เมจ้ะ mymay
Tue 4 Aug 2009 8:33 [2]

พี่แนน กลับไทยเร็ววววว เพื่อนพี่แนนกลับแล้ว คิดถึงเมืองไทยช่ายไหม

เด่วเพื่อนพี่แนนก็จะขึ้นไปอีกนะคะ เพื่อนดีดีหายาก ยิ่งเป็นคนที่ไว้ใจได้ด้วย หรือถูกคอเรา ก็ยิ่งหายาก พอเจอก็ต้องพลัดพราก มี พบก็ต้อมีจาก

แต่จอยเชื่อว่ามิตรภาพที่ดีและความเข้าใจระหว่างพี่แนน กะ เพื่อน คือสิ่งที่จะให้ความผูกพันธ์ของพี่และเพื่อนยังคงดำเนินต่อไปนะคะ

ว่าแล้วก็คิดถึงเพื่อนเหมือนกัน อิอิอิ